Trang chủ | Nổ hũ trực tuyến quay hu online

Tổ chức Tư vấn và giới thiệu việc làm cho HSSV khóa XVI-9/2019

        Đại dịch Covid 19 xuất hiện và có những ảnh hưởng vô cùng lớn đến đời sống của nhân loại trên toàn thế giới. Việt Nam cũng không phải là một ngoại lệ. Là một trong những tỉnh chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch Covid trong cả nước, Bình Dương đã có những  bước chuyển mình trong hoạt động bình thường mới. Sự hoạt động trở lại của các nhà máy, xí nghiệp, các trường học đứng trước những thách thức lớn do hậu quả của đại dịch. Mặc dù vậy nhằm định hướng nghề nghiệp và hướng dẫn cho HSSV các kỹ năng chuẩn bị hồ sơ, trả lời phỏng vấn … đồng thời hỗ trợ tối đa các lỗ hổng về nhân lực cho các doanh nghiệp thì ngày 17/12/2021 Trường Cao đẳng nghề Việt Nam – Singapore đã phối hợp với Công ty TNHH Esuhai  tổ chức buổi tư vấn và giới thiệu việc làm cho các em HSSV khóa XVI – 9/2019 vừa mới tốt nghiệp bằng hình thức trực tuyến.

         Với mục đích hỗ trợ định hướng cho sinh viên về việc chú trọng đầu tư phát triển năng lực cá nhân để chinh phục các nhà tuyển dụng. Mong muốn kết nối nhiều hơn nữa về cơ hội việc làm trong và ngoài nước cho HSSV sau khi tốt nghiệp. Tạo nên sự đặc biệt và ý nghĩa cho HSSV trong giai đoạn học online do giãn cách xã hội, có thời gian để trau dồi, tìm hiểu phương pháp, mục tiêu xây dựng năng lực cho bản thân. Công ty TNHH Esuhai đã có những chia sẻ rất thú vị về cơ hội việc làm cho các bạn HSSV mới ra trường; mô hình doanh nghiệp và sự kỳ vọng của doanh nghiệp đối với các bạn mới ra trường như thế nào; trường học và trường đời nó có sự khác nhau ra sao? 5 năng lực cứng và 5 năng lực mềm để chinh phục nhà tuyển dụng và cuối cùng để phát triển đỉnh cao sự nghiệp của cá nhân chúng ta phải suy nghĩ và hành động như thế nào?

         Tham dự buổi tư vấn giới thiệu việc làm cho các bạn HSSV khóa XVI-9/2019 Ban giám hiệu nhà trường thầy Trần Hùng Phong – Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Văn Sung – Phó hiệu trưởng nhà trường cũng đã có những mong muốn gửi gắm tới doanh nghiệp và các bạn HSSV. Ban giám hiệu nhà trường hi vọng rằng bằng những kiến thức nền tảng các em đã học tập và rèn luyện được từ nhà trường cùng với các kỹ năng các em tiếp nhận từ các buổi tham vấn, các em sẽ có một định hướng tương lai đúng đắn, có một việc làm ổn định và có thật nhiều cơ hội để phát triển./.    

Một số hình ảnh liên quan:

Thầy Hiệu trưởng phát biểu

 

 

Ngày 21 tháng 12 năm 2021

Tác giả: Vũ Thị Yến

thong
thong